Sản phẩm mới

Tuyển đại lý

Sử dụng năng lượng xanh đang dần trở thành xu thế của con người trong thời đại mới bởi nó an toàn với môi trường, tốt cho sức và tiết kiệm về tài chính. Nhu cầu của thị trường càng lớn, cơ hội kinh doanh càng rộng mở nên Công Ty Năng Lượng Xanh Thành Đạt muốn liên kết cùng các đối tác để mang đến nguồn năng lượng xanh, vô tận phủ sóng khắp mọi ngôi nhà Việt. Dù bạn là ai đều có thể là đối tác của Thành Đạt vì chúng tôi luôn hỗ trợ, kết nối, đồng hành và có giải pháp kinh doanh tốt nhất cho quý đại lý.

 

Vì sao nên chọn Năng Lượng Xanh Thành Đạt

 

 

Thành Đạt - nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng xanh

 

- Công Ty TNHH Năng Lượng Xanh Thành Đạt là đơn vị dẫn đầu trên toàn quốc trong lĩnh vực năng lượng tái tạo ở Việt Nam. Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế đồng thời thi công các công trình năng lượng như: điện mặt trời, điện gió cho các dự án lớn, các công trình điện công nghiệp, điện dân dụng với lời cam kết từ chất lượng và giá cả.

- Làm đối tác cùng Thành Đạt bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi là đơn vị nhiều năm kinh nghiệp trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên nghiệp được đào tạo bài bản ở trong nước, chuyên tu ở nước ngoài về nên đủ tâm và đủ tài để hỗ trợ đối tác một cách hiệu quả nhất trên mọi phương diện.

- Hiện nay, đội ngũ chuyên gia của Thành Đạt đã có mặt trên nhiều địa bàn từ Bắc đến Nam có thể hỗ trợ các đối tác một cách tốt nhất, nhanh nhất, bất cứ khi nào cần. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng đối tác, chia sẻ kinh nghiệm cùng đối tác vì sự thịnh vượng chung của cả đôi bên.

- Thành Đạt là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu pin năng lượng mặt trời nổi tiếng thế giới. Vì vậy, sản phẩm của chúng tôi luôn cam kết là hàng chính hãng 100% với đầy đủ bảo hành của nhà sản xuất.

- Thành Đạt cung cấp đầy đủ, toàn diện các thiết bị điện mặt trời, phụ kiện điện mặt trời cho quý khách, cho đối tác bất cứ khi nào cần. Vì thế, đồng hành cùng chúng tôi bạn sẽ luôn được đáp ứng đủ mọi nhu cầu trong thời gian sớm nhất, nhanh nhất.

- Hiện tại, Thành Đạt đang là đối tác lớn, uy tín với nhiều tập toàn tài chính lớn trong lĩnh vực năng lượng xanh tại Việt Nam, đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn được đánh giá mang tầm cỡ quốc gia.

 

Nguyên tắc hợp tác của Năng Lượng Xanh Thành Đạt

 

          

 

Hợp tác vì sự thịnh vượng chung

 

- Là đối tác của Thành Đạt quý khách sẽ được hợp tác trên tinh thần hai bên cùng có lợi.

- Xác lập quan hệ bình đẳng giữa công ty - đại lý và giữa các đại lý với nhau. Đảm bảo tuân thủ nguyên tắc bán hàng, chính sách bảo hành nhất quán nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, giữ gìn uy tín, thương hiệu của mình

- Chia sẻ lợi nhuận, chia sẻ cơ hội kinh doanh cùng đại lý. Đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho đại lý trước các biến động của thị trường, hỗ trợ mở rộng thị trường

 

Cam kết hỗ trợ đối tác từ Thành Đạt

 

           

 

Thành Đạt sẵn sàng hỗ trợ quý đại lý về mọi mặt

 

Bất cứ ai cũng đều có thể trở thành đối tác của Thành Đạt: là chuyên gia trong lĩnh vực năng lượng, là nhà thầu, là người kinh doanh bất động sản, là đơn vị bán sĩ, bán lẻ các thiết bị điện…. vì chúng tôi sẽ hỗ trợ quý đối tác một cách toàn diện. Đồng hành cùng Thành Đạt quý khách hoàn toàn yên tâm vì được cam kết:

- Hỗ trợ về PR- Marketing

Đối tác sẽ được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner…, được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên web của công ty. Đại lý cũng sẽ được hưởng đầy đủ mọi chương trình khuyến mại của nhà phân phối, nhà sản xuất.

Ngoài ra, các đại lý sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận đại lý chính thức, nhà phân phối chính thức của Thành Đạt. Thông tin về giá cả, sản phẩm, các tài liệu bán hàng, các chương trình quảng bá… công ty sẽ thông báo đầy đủ đến quý đại lý trên toàn quốc.

- Hỗ trợ về giải pháp, về kỹ thuật

Tùy thuộc vào tình huống đơn giản hay phức tạp, quý đại lý sẽ được Thành Đạt hỗ trợ kỹ thuật, giải pháp thông qua điện thoại hoặc trực tiếp tại chỗ. Nếu các đại lý gặp phải sự cố kỹ thuật không thể tự giải quyết được, thành đạt sẽ trực tiếp hỗ trợ và đảm nhận.

Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, tập huấn về sản phẩm, chiến dịch bán hàng để hỗ trợ đại lý kinh doanh có hiệu quả hơn. Nếu các đại lý nhận thầu và thực hiện các dự án lắp đặt lớn sẽ được công ty, nhà phân phối giúp đỡ về kỹ thuật nếu cần.

- Hỗ trợ đại lý về chính sách bán hàng

Để đảm bảo tối đa lợi ích cho quý đại lý, Thành Đạt thực hiện chính sách đổi trả hàng hóa linh hoạt như sau:

- Được phép đổi hàng trong thời gian 7 ngày kể từ thời điểm xuất hóa đơn. Trong trường hợp sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất thì đại lý sẽ được đổi trả theo đúng cam kết. Nếu sản phẩm cần đổi không còn hàng thì nhà phân phối sẽ đảm bảo giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

- Chính sách trả hàng: Nếu hàng hóa giao đến đại lý không đúng với yêu cầu, giá cả không đúng với thương lượng thì quý đại lý có quyền trả lại hàng hóa. Lưu ý, trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm xuất hóa đơn.

- Bảng giá cạnh tranh, chiết khấu hấp dẫn, đảm bảo lợi nhuận cực tốt. Mức thưởng doanh số định kỳ hấp dẫn, hỗ trợ phí giao hàng cũng như chính sách ký gửi hàng hóa tại kho. Phương thức thanh toán linh hoạt đảm bảo thuận lợi nhất cho quý đại lý.

Là đối tác của Công Ty Năng Lượng Xanh Thành Đạt quý đại lý sẽ được hỗ trợ tốt nhất về mọi mặt. Chúng tôi cam kết cùng bạn chia sẻ quyền, hợp tác bền vững trên nguyên tắc hai bên cùng có lợi. Thành Đạt sẽ cùng đối tác mang sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt.


Trụ sở chính : Thị Tứ Đồng Gia - Đồng Cẩm - Kim Thành - Hải Dương

VP Hà Nội :Tòa A5, An Bình City - 232 đường Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội (Phía sau Bộ Công An)

VP Hải Phòng: Số 399 đường Đà Nẵng -  P. Đông Hải 1 -  Q. Hải An - TP Hải Phòng


Hotline : 0778 202 444 - 091 9076788
Websitehttps://nangluongxanh360.vn
Email: nangluongxanhthanhdat@gmail.com

Greensun solar can provide customized solar system solutions,including grid-tie, off-grid and hybrid storage solar energy systems.

Copyright © Limited All Rights Reserved

0778202444